Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách chữa bệnh u nang cổ tử cung

U nang cổ tử cung là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ trưởng thành với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Điều băn khoăn của các chị em là không biết cách chữa bệnh u nang cổ tử cung sao cho hiệu quả và an toàn. Thấu hiểu những nỗi lo lắng đó, bài chia sẻ dưới đây của các chuyên gia đa khoa Viễn Đông sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Trước tiên, để giúp chị em hiểu rõ hơn về bệnh, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu u nang cổ tử cung là bệnh gì? Và những biểu hiện của bệnh như thế nào?

U NANG CỔ TỬ CUNG LÀ BỆNH GÌ?

U nang cổ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến. Bệnh là biểu hiện của viêm cổ tử cung mãntính và dễ gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh nở. Các u nang thường có kích thước nhỏ và xuất hiện ở tử cung.

Cần nhanh chóng đi khám bác sĩ để tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh sẽchuyển biến thành ung thư tử cung, nguy hiểm nhất là đe dọa tính mạng con người.

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

Những biểu hiện của u nang cổ tử cung rất dễ nhầm với các bệnh phụ khoa khác. Tuy nhiên, bệnh vẫn có một số biểu hiện lâm sàng như sau:

- Khu vực niêm mạc hoặc xung quanh tử cung nổi mụn trắng.

-Chúng ta có thể cảm nhận được các khối u cứng tại vùng bụng dưới khi u nang phát triển.

- Kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều, chảy máu âm đạo.

- Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ tăng nguy cơ mắc ung thư tử cung, gây vô sinh, viêm nhiễm âm đạo và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

Cách chữa bệnh u nang cổ tử cung
Cách chữa bệnh u nang cổ tử cung

 

CÁCH CHỮA BỆNH U NANG CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Tâm lý chung của hầu hết bệnh nhân khi phát hiện mình bị bệnh là thường tự làm bác sĩ cho mình trước, đến khi những dấu hiệu bệnh trở nên nghiêm trọng và không thể trì hoãn được nữa mới bắt đầu tìm đến các cơ sở y tế để tiến hành chữa bệnh.

Thấu hiểu nhưng tâm tư trên, phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội áp dụng kỹ thuật dao Leep của Mỹ an toàn, hiệu quả và bảo mật thông tin nếu chị em cần. Đây là một thiết bị dùng các tia điện từ trực tiếp điều trị u nang cổ tử cung, làm thay đổi các biểu mô protein và khiến các tế bào viêm bị hoại tử, mất đi lớp tế bào mô bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

Kỹ thuật dao LEEP là công nghệ sử dụng sóng cao tần nhờ dao điện cao tần  thông qua dây kim loại nhỏ LOOP sản sinh ra đỉnh điện cực. Khi tiếp xúc với các mô của tế bào, do bản thân các mô lại sinh ra kháng thể hấp thụ sóng điện sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật là cắt và cầm máu, không làm tổn thương các mô mép quanh vết thương.

Kỹ thuật dao LEEP là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng máy định vị có khả năng xác định chính xác các tổ chức gây bệnh và phá hỏng chúng, lựa chọn và cắt bỏ tế bào gây bệnh, điều trị nơi sâu cổ tử cung từ trong ra ngoài, loại bỏ tế bào phát sinh bệnh, tế bào chết và virut gây bệnh.Ngoài ra, kỹ thuật dao LEEP còn có những ưu điểm như: dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, an toàn, thời gian làm thủ thuật ngắn, hiệu ứng nhiệt thấp,đông máu nhanh, đa dạng đầu dao thủ thuật, không tác dụng phụ, không gây biến chứng, ít tái phát.

Nhắc nhở: dù là bệnh lý nào thì việc điều trị ngay từ ban đầu luôn là điều tốt nhất. Với bệnh u nang cổ tử cung cũng không ngoại lệ, khi phát hiện ra bệnh cần đến cơ sở y tế để được khám chữa càng sớm càng tốt, tránh để lâu gây hậu quả nghiêm trọng.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về cách chữa bệnh u nang cổ tử cung. Nhằm thuận lợi hơn cho việc bệnh nhân tìm hiểu và cung cấp những thông tin liên quan đến bệnh lý, Phòng khám đa khoa Viễn Đông chúng tôi đặc biệt thiết lập hệ thống phục vụ tư vấn trực tuyến miễn phí, nếu cần giúp đỡ bạn có thể Click tư vấn miễn phí, đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp sẽ căn cứ theo tình trạng thực tế bệnh của bạn đưa ra phương án điều trị hiệu quả, và hoàn toàn bảo mật thông tin.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post