Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chứng kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không ?

Kinh nguyệt không đều là hiện tượng khá phổ biến ở nữ giới từ độ tuổi bắt đầu thời kỳ hành kinh cho đến giai đoạn mãn kinh.. Vậy, kinh nguyệt không đều ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe của chị em. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với chị em biết về vấn đề kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không? Mời chị em và các bạn cùng đón đọc.

Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không ?

Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với sức khỏe của nhiều chị em phụ nữ. Kinh nguyệt không đều sẽ tác động đến sức khỏe, tâm lý, tính mạng. Dưới đây là một số ảnh hưởng trực tiếp của kinh nguyệt không đều đối với chị em phụ nữ:

+) Khả năng mang thai: Nếu kinh nguyệt không đều do các vấn đề ở buồng trướng thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng mang thai, sẽ gây nên vô sinh hiếm muộn cho các chị em.

+) Tác động đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngàyKinh nguyệt không đều sẽ dẫn đến thiếu máu sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, chóng mặt… Ngoài ra sẽ ảnh hưởng đến công việc, các hoạt động thể thao, vui chơi. Bên cạnh đó, nếu có chị em nào bị các bệnh phụ khoa cũng sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều, nếu không thăm khám và điều trị sớm thì bệnh sẽ ngày càng phát triển rộng và sẽ bị nặng hơn.

+) Nguy hiểm đến tính mạng: Nếu kinh nguyệt không đều do các bệnh ung thư cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung… Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng của chị em.

Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không
Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không
Điều trị kinh nguyệt không đều

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Viễn Đông có rất nhiều cách để điều trị kinh nguyệt không đều theo cách chữa dân gian và theo bệnh lý.

-           Với những bài thuốc dân gian các chị em chỉ sử dụng khi có sự tư vấn của bác sĩ, bởi khi kinh nguyệt không đều do nhiều nguyên nhân gây ra, những phương pháp đông y là phương pháp tạm thời và chỉ áp dụng cho từng trường hợp.

-           Hiện nay, phòng khám đa khoa Viễn Đông áp dụng phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều bằng kỹ thuật liên hợp cho những bệnh nhân mắc bệnh lý mắc bệnh phụ khoa hoặc do tình trạng bệnh nặng không thể cải thiện bằng những phương pháp dân gian. Điều quan trọng hơn khi đó là khi thấy những dấu hiệu bất thường các chị em cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tìm ra nguyên nhân bệnh lý và khi đó các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của chị em.

Lời khuyên của bác sĩ: Chị em phụ nữ chớ nên chủ quan khi thấy những dấu hiệu của bệnh mà để lâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như những sinh hoạt hàng ngày, hãy đến những cơ sơ y tế chuyên khoa tin cậy để thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Trên đây là những thông tin về vấn đề kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội chia sẻ, mọi thông tin các bạn thắc mắc về bệnh phụ khoa cũng như bệnh lý liên quan đến vùng nhạy cảm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post