Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Có nên khám phụ khoa tại phòng khám Viễn Đông?

Ngày nay tại địa bàn Hà Nội xuất hiện nhiều phòng khám phụ khoa để giảm tải áp lực cho các phòng khám công. Trong đó phải kể đến phòng khám đa khoa Viễn Đông số 75 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Vậy có nên khám phụ khoa tại phòng khám Viễn Đông? Bài viết sau đây sẽ lí giải điều này.

 

Tại sao chị em dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa?

Các chuyên gia phòng khám đa khoa Viễn Đông cho biết, các chị em thường mắc phải bệnh phụ khoa do các nguyên nhân dưới đây:

 

+ Vệ sinh cá nhân sai cách: Chị em không tắm rửa và thay đồ lót hàng ngày, thụt rửa quá sâu vào âm đạo, dùng dung dịch sát khuẩn mạnh, lạm dụng băng vệ sinh,… khiến môi trường vùng kín mất cân bằng, là cơ hội để các vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển gây viêm nhiễm.

 

+ Quan hệ tình dục không an toàn: Chị em có đời sống tình dục phóng đãng, quan hệ đường hậu môn, đường miệng, quan hệ không dùng bao cao su là nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa điển hình.

 

+ Rối loạn nội tiết tố: Các chị em lạm dụng thuốc tránh thai quá nhiều, phụ nữ tiền mãn kinh, thai phụ đều là những trường hợp mắc viêm nhiễm phụ khoa cao bởi nội tiết tố thay đổi.

 

+ Mắc các bệnh xã hội: Các bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai là những bệnh lý do vi khuẩn, siêu vi trùng gây ra. Các tác nhân gây bệnh khi xâm nhập vùng kín sẽ gây viêm nhiễm phụ khoa diện rộng.

 

+ Do can thiệp ngoại khoa: Các chị em đã từng thực hiện thủ thuật thông ống tiểu, đặt vòng tránh thai, nạo phá thai mà không đảm bảo an toàn rất dễ gây viêm nhiễm.

 

Hầu hết các chị em đều chủ quan khi bỏ qua những nguyên nhân gây bệnh phụ khoa ở trên. Chị em cần hết sức chú ý đến những nguyên nhân này để có cách phòng tránh cũng như điều trị bệnh kịp thời.

khám phụ khoa tại phòng khám Viễn Đông
phòng khám Viễn Đông địa chỉ khám phụ khoa tốt uy tín

 

Có nên khám phụ khoa tại phòng khám Viễn Đông?

 

Phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội là phòng khám đa khoa hàng đầu Hà Nội, hiện đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao, cùng với đó là hàng ngàn lời khen của chị em. Để được chị em tin tưởng và lựa chọn, phòng khám của chúng tôi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố:

 

1. Cơ sở uy tín

 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng được các cơ quan chức năng thẩm định và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Với phương châm "Sức khỏe người bệnh luôn đặt lên hàng đầu", đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho bệnh nhân một dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhất.

 

2. Đội ngũ y bác sĩ chất lượng

 

Là một trong những yếu tố then chốt quyết định về chất lượng của phòng khám nên tất cả các y bác sĩ tại Phòng khám Giải Phóng đều là những người được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, giàu lòng nhân ái, đều là các bác sĩ làm việc tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Các bác sĩ luôn được tham gia các lớp học để nâng cao tay nghề, đào tạo thêm chuyên môn cũng như làm quen và sử dụng thành thạo các thiết bị mới, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả.

 

3. Trang thiết bị máy móc hiện đại

 

Ban quản trị phòng khám luôn đầu tư vào các trang thiết bị cũng như phương pháp chữa bệnh tiên tiến đang được áp dụng ở các nước có nền y học phát triển. Đây là điều hết sức cần thiết bởi việc học tập các phương pháp chữa bệnh tân tiến đã được kiểm nghiệm và đang được sử dụng ở nước ngoài sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả tối đa cho việc điều trị bệnh

.

4. Các bệnh phụ khoa mà phòng khám Giải Phóng đang chữa trị

 

Với mong muốn giúp chị em lấy lại sự tự tin khi gần gũi bạn tính, phòng khám đa khoa Viễn Đông đang điều trị các bệnh phụ khoa như:

 

+ Viêm nhiễm: Viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm âm hộ.

 

+ Rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều.

 

+ Các bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung

 

+ Chỉnh hình phụ khoa: Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo.

 

+ Phá thai: Thai dị tật, thai ngoài ý muốn,…

 

5. Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp

 

Mỗi bệnh nhân khi đến phòng khám đều được nhân viên y tế đón tiếp và theo sát trong toàn bộ quá trình khám chữa bệnh từ khâu đăng ký khám cho tới khi kết thúc quá trình điều trị.

 

Để không làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của người bệnh, phòng khám có dịch vụ đăng kí, lấy số qua mạng, rất tiện lợi, nhanh chóng.

 

6. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

 

Tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai niêm yết và bệnh nhân sẽ luôn được thông báo chi tiết về mọi chi phí trước khi quyết định thực hiện bất cứ một phương pháp điều trị nào.

 

Phòng khám đa khoa Viễn Đông hiện nay đang là phòng khám có quy mô hàng đầu Hà Nội. Phòng khám vinh hạnh khi nhận được nhiều lời đánh giá cao cũng như lời khen và sự tin tưởng của hàng ngàn chị em tại địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

 

Trên đây là những thông tin để trả lời câu hỏi có nên khám phụ khoa tại phòng khám Viễn Đông?Hi vọng bạn đọc đã nắm được thông tin cần thiết. Nếu còn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post