Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Giải đáp cùng phòng khám phụ khoa Viễn Đông

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, phòng khám phụ khoa Viễn Đông đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người và cũng nhận được vô số những câu hỏi gửi về cho phòng khám. Bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ giải đáp các câu hỏi và cung cấp một số thông tin hữu ích dành cho mọi người.

Chị Nguyễn Thu Trang ( Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội ) có câu hỏi: “ Chào bác sĩ. Cho tôi hỏi là Phòng khám phụ khoa Viễn Đông có chính  quy không? Tôi đang có ý định đi khám nhưng sợ là phòng khám chui không đảm bảo chất lượng. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ”

Trả lời: Chào chị Trang. Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám phụ khoa Viễn Đông. Xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:

Phòng Khám Phụ Khoa Viễn Đông là cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động chính quy, các bác sĩ được cấp giấy phép chứng chỉ hành nghề, có địa chỉ rõ ràng. Đây là phòng khám đảm bảo chất lượng uy tín với bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang hiện đại đầy đủ các phòng chức năng, máy móc hiện đại tiên tiến đạt chuẩn,..bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại đây.

Phòng Khám Phụ Khoa Viễn Đông
Phòng Khám Phụ Khoa Viễn Đông uy tín đảm bảo

Bạn Linh ( 09867523**) có hỏi: “ Em đang có ý định tới phòng khám phụ khoa Viễn Đông. khám bệnh bằng xe buýt, những vẫn không biết rõ địa chỉ nằm ở đâu. Bác sĩ giải đáp giúp em với ạ”

Trả lời: Chào bạn Linh, với câu hỏi của bạn, các bác sĩ xin được trả lời như sau:

Phòng Khám Phụ Khoa Viễn Đông tọa lạc tại số 75 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội, đây là một trong những con đường quan trọng của thủ đô. Bệnh nhân cũng dễ dàng di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn. Một số tuyến xe buýt đi qua phòng khám là: Tuyến 22 BX Gia Lâm - Viện 103, Tuyến 29 Bến xe Giáp Bát - Tân Lập, Tuyến 39 Công viên Nghĩa Đô - Văn Điển,...

Chị Linh ( 016828378**) có hỏi:“Do tính chất công việc, tôi không thể nghỉ để đi khám phụ khoa giờhành chính được. Cho tôi hỏi là phòng khám phụ khoa Viễn Đông có làm ngoài giờ hành chính không vậy?”

Trả lời: Chị Linh thân mến, xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:

Phòng khám đa khoa Viễn Đông có làm việc ngoài giờ hành chính, thời gian làm việc từ 8h-20h hàng ngày. Đặc biệt phòng khám không nghỉ chủ nhật, lễ tết điều đó giúp bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian tới thăm khám. Điểm cộng thêm cho phòng khám đó là với hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến bệnh nhân cũng có thể lấy số trước giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, phù hợp với những nguời có quỹ thời gian eo hẹp.

Bạn Trần Diệp Anh ( Thanh Trì, Hà Nội ) có hỏi: “ Phòng Khám Phụ Khoa Viễn Đông có lừa đảo không vậy? Tôi khá hoang mang và lo lắng khi đang muốn tới đây chữa phụ khoa”

Trả lời: Tin đồn thất thiệt này gây ra không ít ảnh hưởng tới tâm lý của bệnh nhân khi đang và sắp khám chữa bệnh tại đây.Phòng khám phụ khoa Viễn Đông xin khẳng định rằng không hề có lừa đảo, đây là thông tin sai sự thật và luôn thực hiện theo đúng quy định của các ban ngành đề ra. Với phương châm hoạt động “Chất lượng khám chữa bệnh luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh” giúp phòng khám phụ khoa Viễn Đông tạo dựng được thương hiệu, uy tín và sự tin cậy tuyệt đối của mọi người. Phòng khám đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và quy trình khám chữa bệnh an toàn, phương pháp điều trị mới nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Do dung lượng bài viết có hạn, trên đây là một số câu hỏi điển hình xoay quanh Phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội. Nếu có bất cứ câu hỏi thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay các chuyên gia y tế của chúng tôi để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post