Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Phương pháp chữa viêm âm đạo an toàn hiệu quả

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa dễ tái phát nếu không điu trị đúng phương pháp, bệnh có khả năng tái phát nhiu lần, gây tốn kém thời gian cũng như chi phí chữa bệnh. Vậy đâu là phương pháp chữa viêm âm đạo an toàn hiệu quả. Mời chị em và các bạn đọc bài viết dưới đây được chia sẻ bởi các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Viễn Đông.

 

Phương pháp chữa viêm âm đạo hiệu quả?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Viễn Đông cho viết, viêm âmđạo có những biểu hiện như: dịch tiết âm đạo có mùi, màu bất thường; xảy ra hiện tượng ngứa, nóng rát âm đạo, âm hộ, đi tiểu buốt, có cảm giác đau rát khi quan hệ.

 

Với những biểu hiện trên chị em cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa đđược thăm khám và điều trị sớm.

 

Hiện nay phòng khám đa khoa Viễn Đông đã và đang áp dụng phương pháp điu trị viêm âm đạo sau:

 

Cô bé của nữ giới có cấu tạo mở cùng sự hoạt động tinh vi của các loại vi khuẩn nên nếu không biết cách chữa trị sẽ khó có thể đánh bay được chúng và bạn sẽ dễ dàng bị tái nhiễm. Các bác sĩ phong kham da khoa Vien Dong Liệu pháp Ozone công nghệ của Ý điu trị hiệu quả viêm âm đạo chỉ trong 1 lần điu trị.

 

chữa viêm âm đạo an toàn hiệu quả
Phương pháp chữa viêm âm đạo an toàn hiệu quả

Liệu pháp Ozone hay còn gọi là kỹ thuật không xâm lấn Ozone tinh khiết MUL sử dụng hoạt tính của ozone tinh khiết mạnh kết hợp với oxy nguyên tử phân hủy đưa vào trong âm đạo bằng các đầu dẫn khí đặc chế, nhanh chóng tiêu diệt hiệu quả tốt các vi khuẩn, virut có hại mà không gây đau, không chảy máu, an toàn, hiệu quả cao.

 

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp Ozone là dựa vào đặc điểm sinh lí nữ giới và cấu tạo của các loại vi sinh vật gây bệnh khác nhau, thực hiện qua 5 bước cơ bản: sục rửa - xông hơi - chiếu xạ - siêu dẫn - làm ấm, tiến hành tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và các độc tố, phục hồi lại tổ chức bị viêm, nâng cao sức đ kháng cơ thể, nhanh chóng tiêu viêm, đồng thời bài trừ các độc tố gây viêm nhiễm trong cơ thể, chữa trị nhanh chóng viêm âm đạo.

 

5 ưu điểm của liệu pháp Ozone tinh khiết trong điu trị viêm âm đạo:

 

1. Diệt khuẩn: Hoạt tính của ozone mạnh, oxy nguyên tử phân hủy có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn có hại, virus. Do các tế bào bình thường của cơ thể “thân với oxy”, còn vi khuẩn và virus lại “kỵ oxy” nên phương pháp điu trị này chỉ tiêu diệt vi khuẩn có hại, không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi.

 

2. Không làm tổn thương cơ thể: Ozone còn có chức năng tiêu viêm, giảmđau, không làm tổn thương các tổ chức bình thường của cơ thể; trong quá trình điu trịu không làm tổn thương, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, là phương pháp điều trị màu xanh tuyệt vời!

 

3. Hiệu quả tốt, nhanh chóng: Tỷ lệ ozone và oxy tự động điu chỉnh, tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, một lần điu trị chỉ mất 3 phút, điu trị 1 lần các biểu hiện bệnh đã giảm trông thấy, hiệu quả đối với viêm âm đạo điều trị lâu ngày không khỏi, viêm khung chậu mãn tính vô cùng rõ rệt.

 

4. Điu trị toàn diện: Điu trị ozone thông qua tiêm, khu vực điu trị mở rộng khắp tất cả vùng bệnh, không để lại góc chết, không để xót khu vực bị bệnh, khắc phục nhược điểm để xót khu vực điểu trị của phương pháp rửa bằng ozone truyền thống.

 

5. An toàn, không độc hại: Dùng oxy tinh khiết làm nguyên liệu chế tạo ozone, tạo ra ozone tinh khiết, sau khi điu trị lại có thể trở lại thành oxy tinh khiết, không làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường trong âm đạo.

 

Lời khuyên: Khi phát hiện bạn đã bị viêm âm đạo hãy đến ngay các cơ sở y tếchuyên khoa để thăm khám và điu trị kịp thời tránh để bệnh lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như mọi sinh hoạt hàng ngày của bạn.

 

Với những thông tin về phương pháp điu trị viêm âm đạo an toàn hiệu quả, hy vọng đã đem đến những thông tin bổ ích cho nhiu chị em nữ giới, mọi thông tin v viêm âm đạo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Viễn Đông

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post