Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Biểu hiện tắc vòi trứng

Biểu hiện tắc vòi trứng ở phụ nữ cũng có thể báo hiệu cho thấy khả năng sinh sản đang bị đe dọa. Tình trạng vô sinh hiếm muộn đang tăng nhanh. Trong đó, tắc vòi trứng được cho là nguyên nhân hàng đầu. Nhưng chị em vẫn chưa có nhiều hiểu biết về bệnh lý này. Dưới đây là những dấu hiệu tắc vòi trứng điển hình.

 

Một số biểu hiện tắc vòi trứng

 

Tắc vòi trứng tác động trực tiếp tới khả năng sinh sản của phụ nữ nên các chị em cần tìm hiểu các biểu hiện tắc vòi trứng để từ đó có thể đi thăm khám và điều trị tắc vòi trứng kịp thời. Dưới đây là những biểu hiệu tắc vòi trứng thường gặp, chị em hãy cùng tham khảo:

Rối loạn kinh nguyệt

 

Dấu hiệu tắc ống dẫn trứng ở phụ nữ cũng có thể phát hiện dựa vào chu kì kinh nguyệt. Tắc vòi trứng tác động đến buồng trứng nên sẽ gây ra các ảnh hưởng cho chu kì kinh nguyệt của chị em. Nếu chị em bị tắc vòi trứng thì khi đó chu kì kinh nguyệt của chị em sẽ có các biểu hiện như chu kỳ kinh ngắn hay dài thất thường.

Khó chịu vùng bụng

 

Biểu hiện tắc vòi trứng do viễm nhiễm gây ra nên chị em thường xuyên bị khó chịu vùng bụng với các dấu hiệu như đau  bụng, có thể đau âm ỉ nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc đau quặn thắt, đôi khi sẽ đau lưng, mệt mỏi đi tiểu nhiều…Tuy nhiên, đây có thể là những dấu hiệu của một số bệnh khác, để chắc chắn, đến cơ sở y khoa vẫn là một điều cần thiết.

 

Biểu hiện tắc vòi trứng
Dấu hiệu tắc ống dẫn trứng ở phụ nữ cũng có thể phát hiện dựa vào chu kì kinh nguyệt.
Khó thụ tinh

 

Ống dẫn trứng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của phụ nữ vì nó vận chuyển trứng đã gặp tinh trùng và thụ tinh về tử cung. Nhưng khi bị tắc hoặc bị tổn thương thì sẽ đặc biệt ảnh hưởng đến việc vận chuyển trứng đã thụ thai về tử cung. Tình trạng vô sinh nữ vì thế mà có thể xảy ra.

Biểu hiện tắc vòi trứng khác

 

Ngoài 3 triệu chứng gây tắc vòi trứng nổi bật trên, còn một số vấn đề khác cũng được cho là dấu hiệu tắc vòi trứng. Đó âm đạo tiết dịch nhiều, đau khi quan hệ tình dục, chức năng tiêu hóa bị ảnh hưởng nhiều, mệt mỏi, cuộc sống có nhiều thay đổi, một vài trường hợp bị trầm cảm có thể là những dấu hiệu tắc vòi trứng mà chị em cũng nên để ý.

 

Phòng khám đa khoa Viễn Đông Hà NộiĐiều trị tắc ống dẫn trứng hiệu quả

Hiện nay, phòng khám đa khoa Viễn Đông Hà Nội là mt trong nhng địa ch uy tín cht lượng trong điu tr các bnh ph khoa, nam khoa, trĩ,...nói chung và tc ng dn trng nói riêng nhn được đánh phn hi tích cc t phía bnh nhân.

 

Trong điu tr ống dẫn trứng các bác sĩ phòng khám đang s dng kỹ thuật thông tc ng dn trng định vị màn hình. Phương pháp này sử dụng một ống dẫn công nghệ cao đưa vào trong âm đạo, tiếp xúc vùng vòi trứng bị tắc với việc định vị trên màn hình xác định đúng vị trí tắc và tiến hành thông nhẹ nhàng, thao tác nhanh chóng. Toàn bộ thời gian thông tắc chỉ mất 2 – 3 phút, chị em có thể ra về ngay nếu như sức khỏe tốt.

 

Đây là công nghệ hiện đại có thể xác định chính xác được vùng bị tắc, qua tiến hành nhẹ nhàng thông tắc giúp chị em:

  • Không gây đau.
  • Không để lại sẹo.
  • Không tác dụng phụ.
  • Không nhiễm trùng.
  • Không gây biến chứng.
  • Ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Đồng thời thông tắc vòi trứng không đau bằng kỹ thuật định vị màn hình còn giúp khôi phục và nuôi dưỡng vùng ống dẫn trứng bị tổn thương, giúp hồi phục nhanh và bạn có thể có thai sớm nhất.

 

Ngoài ra phòng khám còn thực hiện mô hình khám ‘1 bác sỹ – 1 bệnh nhân -1 phòng khám’, nên có thể giữ bí mật mọi thông tin cá nhân của chị em, tạo tâm lý thoải mái nhất khi chữa bệnh.

 

Nhắc nhở: Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Viễn Đông Hà Nội về 4 biểu hiện tắc vòi trứng thường gặp, nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post