Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội?

Đặt vòng tránh thai nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp sẽ dễ gây nhiễm trùng, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau của nữ giới. Vậy thì nên đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội là tốt? Bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây để nắm rõ được điều này, qua đó chủ động tìm tới địa chỉ tin cậy để đặt vòng an toàn.

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Viễn Đông thì đặt vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai an toàn đang được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn hiện nay. Theo đó thì bác sỹ sẽ đưa vòng tránh thai vào bên trong tử cung của nữ giới nhằm mục đích ngăn cản tinh trùng gặp trứng, đồng thời còn cản trở trứng đã thụ tinh vào tử cung làm tổ, vì vậy giúp ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn.

Đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội?

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ đặt vòng tránh thai khác nhau nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Trong số đó thì phòng khám đa khoa Viễn Đông (75 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội) chính là địa chỉ đặt vòng uy tín, chuyên nghiệp nhận được sự đánh giá cao của chị em, vì thế bạn có thể yên tâm chọn.

Phòng khám đa khoa Viễn Đông hội tụ những thế mạnh sau đây:

+ Trang thiết bị y tế hiện đại, thông minh, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng

Phòng khám Viễn Đông luôn đề cao hiệu quả và sự an toàn song hành, do vậy phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt phòng khám không ngừng cập nhật các loại thiết bị mới nhất từ các nước có nền y tế phát triển phục vụ cho thủ thuật đặt vòng đều vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo theo tiêu chuẩn của các cơ quan y tế chức năng.

địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín,
phòng khám đa khoa Viễn Đông chính là địa chỉ đặt vòng uy tín,

+ Phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bạn nên biết rằng đặt vòng tránh thai là thủ thuật tuy đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi những bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm thì mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Bởi nếu bác sĩ không có chuyên môn cao, chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể gây đặt lệch vòng, gây nhiễm trùng và nhiều biến chứng khác. Tại phòng khám đa khoa Viễn Đông thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ thực hiện đặt vòng tránh thai cho bạn đều là những bac sỹ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm về sản phụ khoa, thao tác khéo léo, cẩn thận, chính xác, đảm bảo không đau, tiến hành tuần tự theo các bước tiêu chuẩn, qua đó giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

+ Chi phí đặt vòng tránh thai tại phòng khám Viễn Đông rất hợp lý

Tại đây thì chị em có thể yên tâm về chi phí đặt vòng cũng như các loại chi phí khám chữa các loại bệnh khác. Bởi phòng khám Viễn Đông luôn thu phí theo mức giá đã được niêm yết, công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Thậm chí phòng khám còn thực hiện đặt vòng cả vào những ngày nghỉ hay chủ nhật mà chi phí vẫn giữ nguyên.

+ Được đảm bảo tính riêng tư, bí mật,

Tất cả các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của chị em sẽ được phòng khám đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài, tạo tâm lý thoải mái nhất cho bạn.

+ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Tại phòng khám Viễn Đông, chị em sẽ được chăm sóc và phục vụ một cách tận tình, đội ngũ y bác sỹ luôn cởi mở với bệnh nhân, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình ở tất cả các thủ tục, tạo cảm giác an tâm, thoải mái nhất để việc điều trị được thuận lợi.

Ngoài ra để thuận tiện hơn cho chị em thì phòng khám có thực hiện nhận đặt hẹn khám qua mạng. Theo đó khi đặt hẹn khám qua mạng thì bạn sẽ được đặt mã số khám, được miễn phí sổ khám và ưu tiên điều trị trước. Thêm vào đó bạn còn nhận được ưu đãi giảm giá nếu đúng vào dịp tri ân người bệnh.

Phòng khám đa khoa Viễn Đông làm việc tất cả các ngày trong tuần, vì thế chị em có thể tranh thủ cả ngày nghỉ để đi thăm khám, tiến hành đặt vòng mà không bị ảnh hưởng tới công việc hoặc là sức khoẻ, xứng đáng để bạn lựa chọn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì chị em có thể biết được đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội? Nếu còn vấn đề gì thắc mắc xin vui lòng đến trực tiếp địa chỉ 75 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post