Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kinh nguyệt không đều có thai được không?

Kinh nguyệt không đều gây ra rất nhiều phiền phức và bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày của nữ giới nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Vậy thì kinh nguyệt không đều có thai được không? Đây là thắc mắc chung của rất đông chị em khi gặp phải tình trạng này, vì vậy bạn cần tham khảo thông tin dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Viễn Đông thì kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường xảy ra ở tất cả chị em phụ nữ, thường bắt đầu từ giai đoạn dậy thì cho đến khi mãn kinh. Chu kỳ kinh nguyệt có mối quan hệ mật thiết với chu kỳ rụng trứng bởi trứng sẽ rụng vào giữa kỳ nguyệt san nhưng chỉ đúng với các chị em có vòng kinh đều..

Những chị em bị kinh nguyệt không đều thường có biểu hiện như kinh nguyệt đến chậm hoặc đến sớm, kinh nguyệt thưa hoặc không theo chu kỳ, máu kinh thất thường, lúc ít lúc rất nhiều, màu sắc đỏ tươi hoặc thâm đen kèm theo mùi hôi. Thậm chí có nhiều chị em còn bị đau bụng dữ dội khi tới ngày hành kinh.

Kinh nguyệt không đều có thai được không?

Theo kết quả điều tra mới nhất của các chuyện gia thì những phụ nữ không có khả năng thụ thai thường liên quan tới kinh nguyệt không đều. Cụ thể là ở đa phần những chị em không thụ thai được đều xuất hiện nhưng triệu chứng của kinh nguyệt không đều.

Như đã nói ở trên chu kỳ kinh nguyệt và chu kỳ rụng trứng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Và trứng thường rụng vào giữa kỳ kinh, trứng chính là yếu tố quan trọng để đảm bảo cho việc thụ thai thành công. Tuy nhiên khi chị em bị rối loạn kinh nguyệt thì sẽ không thể xác định được thời điểm rụng trứng, hoặc 2-3 tháng mới có một lần nên gặp rất nhiều khó khăn trở ngại cho việc thụ thai.

Kinh nguyệt không đều có thai được không?
Kinh nguyệt không đều có thai được không?

Quan trọng hơn kinh nguyệt không đều vốn không phải là bệnh mà là dấu hiệu do nhiều bệnh phụ khoa khác gây ra. Thường gặp nhất là do u xơ cổ tử cung, polyp nội mạc tử cung, tăng sản nội mạc tử cung hoặc là bị dị thường nội mạc tử cung. Khi mắc những bệnh này sẽ tác động rất lớn đến chu kỳ kinh nguyệt khiến cho kinh nguyệt bị rối loạn. Chị em thường bị kinh nguyệt kéo dài, máu kinh ra rất nhiều kèm theo tình trạng khí hư có mùi hôi khó chịu. Các bệnh này đều có thể làm biến chất các cơ tử cung, làm giảm khả năng thụ thai, đồng thời còn làm tăng nguy cơ vô sinh.

Bên cạnh đó thì theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội kinh nguyệt không đều còn là biểu hiện của hội chứng buồng trứng đa nang. Khi mắc bệnh này thì chị em vẫn có ngày rụng trứng, kinh nguyệt vẫn có nhưng cơ hội mang thai rất mong manh bởi trứng lép nên rất khó để thụ thai, thậm chí nếu thụ thai được thì cũng rất khó để phát triển, dễ bị sảy thai hoặc thai lưu cao.

Tuy nhiên kinh nguyệt không đều có thai được không vẫn tuỳ thuộc vào đặc điểm của cơ thể từng người cũng như các nguyên nhân của kinh nguyệt không đều bởi nhiều chị em vẫn có khả năng thụ thai dù kinh nguyệt không đều nhưng đó là do xuất phát từ các nguyên nhân sinh lý, còn nếu kinh nguyệt không đều do bệnh lý thì phải điều trị.

Chính vì thế khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu kinh nguyệt không đều thì bạn cần phải tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và chữa trị kịp thời.

Điều trị kinh nguyệt không đều như thế nào?

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Viễn Đông đang điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả bằng phương pháp dùng thuốc kết hợp trị liệu. Đặc điểm của phương pháp này là phải tìm ra nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều là gì, nếu như là do viêm nhiễm gây nên, cần điều trị tiêu viêm trước, sau khi điều trị tiêu viêm sẽ tự khắc hồi phục. Còn nếu do các nguyên nhân khác thì sẽ có hướng xử lý cụ thể khác.

Phòng khám đa khoa Viễn Đông (địa chỉ 75 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội) là một trong ít những phòng khám uy tín tại Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có kinh nguyệt không đều. Phòng khám đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Đồng thời phòng khám còn thực hiện thu phí hợp lý, minh bạch, tuyệt đối không phát sinh các khoản phụ thu khác, không tăng giá đột ngột, bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh, là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì chị em có thể biết được kinh nguyệt không đều có thai được không? Nếu còn vấn đề gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với phòng khám đa khoa Viễn Đông theo các cách sau:

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post