Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thu nhỏ vùng kín tự nhiên

Vùng kín sau khi sinh hay do quan hệ nhiều lần thường bị giãn rộng, không còn se khít. Vùng kín giãn rộng sẽ khiến chị em cảm thấy không tự tin, không đạt được khoái cảm mỗi khi làm “chuyện ấy”. Sau đây các bác sĩ sẽ đưa ra những cách thu nhỏ vùng kín tự nhiên giúp chị em lấy lại được những cảm giác ban đầu.

Dấu hiệu vùng kín giãn rộng

Vùng kín gian rộng do các cơ sàn chậu và mô âm đạo giãn nở trong cơn chuyển dạ.Âm đạo rộng không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý cá nhân mà còn giảm khoái cảm trong “chuyện ấy”. Nhiều mẹ cảm thấy tự ti khi “gần gũi” chồng, lo sợ chồng chưa quen với sự thay đổi này. Bản thân mẹ khi quan hệ tình dục cũng khó lên đỉnh và thoải mái.

Dấu hiệu cho thấy âm đạo bị rộng đó là không thể nhịn tiểu, thường xuyên són tiểu, có thể dễ dàng đưa một hoặc nhiều ngón tay vào bên trong âm đạo và không bị kích thích nhiều khi dương vật đưa vào bên trong âm đạo.

Ngoài ra nếu chồng hoặc bạn tình cảm thấy không còn được thỏa mãn và bản thân bạn cũng không còn hứng thú trong chuyện ấy, phần nhiều cũng do “cô bé” bị rộng quá.

Thực tế có nhiều phương pháp làm se khít âm đạo, giúp lấy lại sự tự tin cho chị em và tránh được những tình huống dở khóc dở cười trong đời sống vợ chồng.

Thu nhỏ vùng kín tự nhiên

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Viễn Đông hà nội sẽ đưa ra những cách thu nhỏ vùng kín tự nhiên mà chị em có thể thực hiện tại nhà:

  1. Cách thu nhỏ vùng kín bằng bài tập Kegel

Kegel là bài tập thu nhỏ vùng kín dành cho vùng xương dưới đáy chậu. Với khả năng kích hoạt các cơ, bài tập Kegel giúp vùng kín chị em trở nên săn chắc hơn. Không chỉ dừng lại đó, bài tập Kegel còn giúp cho chị em dễ đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục. Giúp nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Thu nhỏ vùng kín tự nhiên
Kegel là bài tập thu nhỏ vùng kín dành cho vùng xương dưới đáy chậu

+ Bài tập 1: Đầu tiên bạn cần tìm đúng được vị trí của cơ xương chậu để tập trung vào các bó cơ này. Còn các cơ như bụng, đùi mông được thả lỏng và thoải mái nhất. Hãy luyện tập co cơ âm đạo, tưởng tượng như bạn đang nín tiểu, sau dó thả lỏng ra. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, kết hợp với thở chậm và đều.

+ Bài tập 2: Động tác tiếp theo, bạn chỉ cần sử dụng 1 ngón tay, bạn sẽ cảm thấy các cơ thắt chặt lại. Với các động tác này, bạn cần rửa tay thật sạch, thực hiện mỗi ngày 3-4 lần.

Thực hiện như sau: Đưa ngón tay nhẹ nhàng vào âm đạo, thắt chặt phần cơ khoảng 5 giây rồi thả lỏng, giữ nguyên 10 giây rồi lặp lại, kết hợp với thở chậm và đều.

+ Bài tập 3: Tư thế nằm ngữa, duỗi chân thẳng sau đó nâng từng chân một lên.Khi nâng chân lên bạn cần giữ thẳng lưng không co người khi nâng chân. Để tăng hiệu quả và độ linh hoạt, bạn có thể di chuyển chân sang cả hai bên.

Thực hiện bài tập kegel thu nhỏ vùng kín khoảng 5-7 phút và cần thực hiện ít nhất 6 lần/ngày.

+ Bài tập 4: Giữ chân rộng bằng vai, lưng thẳng và hạ thấp đầu gối và thân mình. Thít chặt các cơ sàn chậu trong vòng 5 giây, thả lỏng các cơ này trong vòng 10 giây.

  1. Se khít vùng kín bằng phúc bồn tử

Phúc bồn tử hay còn gọi là quả mận gai, là loại quả ngoài việc chứa nhiều chất dinh dưỡng chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh thì nó còn có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc thu nhỏ vùng kín của phái đẹp.

  1. Thu nhỏ vùng kín bằng trầu không

Trong tinh dầu của lá trầu không có chứa các hoạt tính kháng sinh cực mạnh, ức chế nhiều vi khuẩn cũng như nấm. Chị em hãy xông hơi vùng kín bằng lá trầu không hàng ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

  1. Sử dụng thuốc:

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc giúp se khít vùng kín. Chị em nên tìm hiểu kĩ càng trước khi sử dụng. Tuyệt đối không nên sử dụng mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Chị em tuyệt đối không nên quá lạm dụng các phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên ở trên bởi nếu quá lạm dụng sẽ khiến vùng kín bị khô, phản tác dụng, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm. Hơn nữa những phương pháp trên sẽ cần đến sự kiên trì nếu không sẽ không có tác dụng.

Phòng khám đa khoa Viễn Đông hiện đang áp dụng thủ thuật thu hẹp âm đạo công nghệ Hàn Quốc EVE. Với công nghệ này, Viễn Đông đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại được cảm giác khi “yêu”. Phòng khám có đầy đủ tiêu chí mà các chị em cần, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho chị em.

Trên đây là những cách thu nhỏ vùng kín tự nhiên mà các bác sĩ phòng khám Viễn Đông chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp cho các chị em có thể lựa chọn cho mình một cách phù hợp để bảo vệ sức khỏe cũng như giúp chị em có thể lấy lại được sự tự tin, sự quyến rũ ban đầu.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post